Môi Trường Làm Việc
Tại Trại Dê, chúng tôi luôn trân trọng từng nỗ lực của mỗi cá nhân, vì thế chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp nhận và thay đổi để tạo nên một môi trường mà bạn có thể tự do đóng góp công sức cũng như được ghi nhận xứng đáng. Hơn cả một công việc, hãy cùng chúng tôi xây dựng tương lai.
Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến gắn bó lâu dài với Công Ty. Trong tập thể, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều là một mắc xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.
LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN TẠI TRẠI DÊ
Với mục tiêu chung trở thành Tập đoàn ẩm thực lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tin rằng đầu tư cho đào tạo là đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Do đó, tại Trại Dê, bạn sẽ có một lộ trình đào tạo phù hợp nhất với mục tiêu bản thân. Hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên nhằm xây dựng và phát triển nguồn nhân lực đủ về số lượng và chất lượng để đáp ứng yêu cầu công việc. Đồng thời, tạo cơ hội cho CBNV phấn đấu, thăng tiến thông qua việc tự học tập rèn luyện.
Các chương trình đào tạo bao gồm:
– Đào tạo hội nhập cho tất cả CBNV.
– Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao tay nghề.
– Đào tạo tập trung các khoá kỹ năng mềm ngắn hạn và dài hạn.
– Đào tạo kế thừa.
Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm hiểu các vị trí tuyển dụng dưới đây:
KHỐI NHÀ HÀNG
I. Mô Tả Công Việc:
– Thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng doanh thu.
– Kiểm soát và giảm chi phí.
– Chủ động trong việc tuyển dụng, đảm bảo đủ nhân sự hoạt động theo tình hình thực tế.
– Đào tạo nghiệp vụ nhân viên.
– Phát hiện và đào tạo nhân sự kế thừa.
– Báo cáo định kỳ và các công việc phát sinh khác.
II. Quyền Lợi
– Lương căn bản từ 15 – 20 TRIỆU thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPI.
– 06 tháng xét nâng bậc lương và lên Quản lý vùng (Quản lý từ 3-5 chi nhánh).
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
– Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
III. Yêu Cầu Công Việc
– Có kinh nghiệm quản lý trong chuỗi hệ thống nhà hàng mô hình alacarte từ 2 -5 năm.
– Có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn về nghiệp vụ liên quan.
– Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.
– Có khả năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên tốt.
– Thời gian làm việc: 9h-21h (nghỉ trưa 3 tiếng 11h-14h) hoặc 11h – 23h (nghỉ trưa 3 tiếng 14h-17h).
IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN: 90 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú
V. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
- SĐT/ Zalo: 0946 833 730 – 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730
I. Mô Tả Công Việc
– Thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng doanh thu.
– Kiểm soát và giảm chi phí.
– Chủ động trong việc tuyển dụng, đảm bảo đủ nhân sự hoạt động theo tình hình thực tế.
– Đào tạo nghiệp vụ nhân viên.
– Phát hiện và đào tạo nhân sự kế thừa.
– Báo cáo định kỳ và các công việc phát sinh khác.
II. Quyền Lợi
– Lương căn bản từ 12tr – 15tr thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPI.
– 06 tháng xét nâng bậc lương và lên Quản lý vùng (Quản lý từ 3-5 chi nhánh).
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
– Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
III. Yêu Cầu Công Việc:
– Có kinh nghiệm quản lý trong chuỗi hệ thống nhà hàng mô hình alacarte từ 1 năm.
– Có kiến thức chuyên sâu,chuyên môn về nghiệp vụ liên quan.
– Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.
– Có khả năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên tốt.
– Thời gian làm việc: 9h-21h ( nghỉ trưa 3 tiếng 11h-14h) hoặc 11h – 23h (nghĩ trưa 3 tiếng 14h-17h).
IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN: 90 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú
V. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
- SĐT/ Zalo: 0946 833 730 – 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730
SỐ LƯỢNG TUYỂN: 5 – 10.
I. Mô Tả Công Việc:
– Quản lý nhân viên trong ca làm việc, bao gồm các bộ phận: Tạp vụ, rửa chén, giữ xe, phục vụ, tiếp thực, thu ngân, oder.
– Phân lịch trực bàn hằng ngày cho nhân viên Phục vụ một cách hợp lý và công bằng.
– Kiểm tra và giám sát tác phong, đồng phục, kỷ luật của nhân viên.
– Oder, bán món hiệu quả, tăng doanh thu cho nhà hàng.
– Tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới.
– Lập biên bản kỷ luật nhân viên vi phạm, đề xuất khen thưởng tăng lương cho nhân viên có thành tích tốt.
– Duy trì đảm bảo chất lượng phục vụ, kiểm soát trách nhiệm làm việc của nhân viên.
– Giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của khách hàng.
– Kiểm tra và làm các báo cáo liên quan đến chi phí.
II. Quyền Lợi
– Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm từ 9tr-12tr/ tháng.
– Phụ cấp thêm 1tr/ tháng. – Công tác phí, cấp điện thoại + sim phục vụ công việc.
– Thưởng KPI từ 2.3tr – 4.8tr/tháng.
– Lương tháng 13, 14… – Tăng lương định kỳ 1-2 lần/năm.
– Chế độ thăng tiến minh bạch, rõ ràng, công bằng.
– Đầy đủ chế độ theo quy định của Luật lao động.
– Các chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty.
– Chế độ khám sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện uy tín.
III. Yêu Cầu Công Việc
– Có kinh nghiệm quản lý trong chuỗi hệ thống nhà hàng mô hình alacarte từ 1 năm.
– Thời gian làm việc: 9h-21h (nghỉ trưa 3 tiếng 11h-14h) hoặc 11h – 23h (nghĩ trưa 3 tiếng 14h-17h).
IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN: 90 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú
V. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
- SĐT/ Zalo: 0946 833 730 – 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730
I. Ca làm việc
Ca gãy: từ 9h00 đến 22h30 (nghỉ giữa ca 2 tiếng). Đảm bảo tổng thu nhập trên 12 triệu/ tháng.
Ca 1: từ 14h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 9 triệu/ tháng.
Ca 2: từ 16h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 7 triệu/ tháng.
Ca 3: từ 17h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 6triệu/ tháng.
II. Công việc cụ thể
– Oder món ăn cho khách hàng.
– Phục vụ món ăn tại nhà hàng
– Tiếp đón khách hàng theo tiêu chuẩn niềm nở, thân thiện, ân cần, đảm bảo đúng quy trình.
– Đảm bảo vệ sinh khu làm việc.
III. Chế độ
– Lương cơ bản + Thưởng Bill ( 100K/ Bill 3 Triệu ) + Tiền Tip (200-500K/ Ngày )+ Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
– Thăng tiến công việc lên các vị trí lãnh đạo. 6 tháng/ xét 1 lần.
– Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
– Công ty chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN: 90 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú
IV. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
- SĐT/ Zalo: 0946 833 730 – 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730
I. Ca làm việc
– Ca full: 9h-22h30 (Nghỉ trưa 2 tiếng). Lương cơ bản 6 triệu + khoảng 1 triệu Phụ cấp
– Ca 1: 16h – 22h30. Lương cơ bản 4 triệu + khoảng 500k Phụ cấp
– Ca 2: 17h – 22h30. Lương cơ bản 6 triệu + khoảng 400k Phụ cấp
II. Công việc cụ thể
– Bưng món, nước, than để hỗ trợ việc phục vụ khách hàng
– Chuẩn bị nguyên vật liệu trước khi bán hàng (Rau, chuối, khế,..)
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
III. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN: 90 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú
IV. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
- SĐT/ Zalo: 0946 833 730 – 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730
I. Công việc cụ thể
– Đón tiếp khách theo tiêu chuẩn nhà hàng.
– Dắt xe cho khách và hướng dẫn khách ra vào bãi xe.
II. Thời gian làm việc
– Ca 1: 14h00 – 22h30.
– Ca 2: 16h00 – 22h30.
– Ca 3: 17h00 – 22h30.
– Ca 4: 18h00 – 22h30.
– Ca full: 9h00 – 22h30 (trưa nghỉ 2 tiếng).
III. Chế độ
+ Lương căn bản theo ca làm việc, tip + tiền giữ xe khách cho tự nhận và chia trong ca làm việc.
+ Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu.
+ Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất
+ Thăng tiến công việc lên các vị trí lãnh đạo. 6 tháng/ xét 1 lần.
+ Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
+ Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
+ Công ty chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản.
IV. Yêu cầu
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Giới tính : Nam
– Tuổi từ 20-50 tuổi, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
– Hồ sơ đầy đủ.
IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN: 90 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú
V. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
- SĐT/ Zalo: 0946 833 730 – 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730
I. Mô tả công việc
– Thực hiện sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu theo quy trình và quy đinh VSATTP.
– Chế biến món ăn.
– Đảm bảo vệ sinh khu vực bếp và các vật dụng bếp.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
II. Chế độ ưu đãi
– Lương khởi điểm từ 7 triệu + phụ cấp 1 triệu + thưởng.
– Bao ăn ở cho nhân viên ở xa.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Bếp phó, Bếp trưởng.
– Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
– Công ty chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên.
III. Yêu cầu
+ Từ 20 – 45 tuổi.
+ Yêu và đam mê với nghề bếp.
IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN: 90 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú
V. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
- SĐT/ Zalo: 0946 833 730 – 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730
I. Ca làm việc
– Ca full: Từ 9h00 – 22h30 (nghỉ giữa ca 2 tiếng).
– Ca 1: Từ 14h00 đến 22h30.
– Ca 2: Từ 16h00 đến 22h30.
II. Chế độ
– Lương khởi điểm từ 6 triệu + 1 triệu phụ cấp + bao cơm.
– Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu.
III. Công việc cụ thể
- TẠP VỤ
– Lau dọn sạch sẽ nhà hàng bao gồm sảnh tiếp khách và khu vực được phân công.
– Chà nhà vệ sinh sạch sẽ, khử mùi. Bỏ giấy vệ sinh vào cho khách, sáp khử mùi.
– Lau dọn các vật dụng có liên quan.
- RỬA CHÉN
– Bắt đầu công việc: thấy các bộ phận khác mang chén xuống thì phải rửa ngay.
– Phân loại chén, bát đũa… từng thau để dễ rửa.
– Phần thức ăn thừa trong chén, dĩa… phải đổ vào thùng đựng rác có lót bao ni lông và cuối giờ phải xách đi đổ đúng nơi quy định.
– Vệ sinh khu vực cuối giờ.
IV. Yêu cầu công việc:
– Gọn gàng, ngăn nắp, siêng năng, cẩn thận.
– Kỹ tính.
– Sạch sẽ.
V. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN: 90 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú
VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
- Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
- SĐT/ Zalo:0946 833 730 – 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730
KHỐI VĂN PHÒNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
– Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing cho các sản phẩm, thương hiệu của Công ty
– Lập kế hoạch, chiến dịch quảng cáo trực tuyến để vận hành các kênh Digital như: Facebook, Google adwords …
– Theo dõi, kiểm duyệt nội dung của Website, các blog có liên quan của Công ty.
– Báo cáo các hoạt động Marketing Online theo định kỳ, kèm phân tích số liệu.
– Thực hiện các yêu cầu khác về Marketing từ cấp trên.
****************************************
QUYỀN LỢI:
– Mức lương: 10 – 12 Triệu.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Khám sức khỏe định kỳ…
– Cung cấp laptop, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
– Bao cơm trưa, nghỉ chiều thứ 7.
– Du lịch, teambuilding.
****************************************
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có kinh nghiệm từ 1-2 năm vị trí tương ứng
– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học… ưu tiên chuyên ngành marketing, báo chí tuyên truyền hoặc các ngành liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
– Am hiểu về SEO, PPC, Google Ads, WordPress,..
– Có khả năng phân tích số liệu online qua các công cụ Google Analytics, Google Ads và các site có liên quan khác.
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt
– Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc
****************************************
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.
Quyền Lợi:
– Lương: 10 – 13 triệu.
– Lương tăng định kỳ 1-2 lần/năm, thưởng tháng 13, 14.
– Sinh nhật, liên hoan, du lịch hằng năm.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mô Tả Công Việc:
– Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự hàng tuần/ tháng của các phòng ban để lập kế hoạch tuyển dụng.
– Phụ trách 80% tuyển dụng đội Nhân viên nhà hàng và 20% tuyển dụng khối văn phòng
– Đề xuất các phương án thu hút nhân sự và các giải pháp nâng cao chất lượng tuyển dung.
– Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn.
– Xây dựng dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng.
– Trực tiếp làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, phục vụ cho công tác tuyển dụng.
– Quản lý các kênh tuyển dụng công ty.
– Quản lý hồ sơ, dữ liệu thông tin ứng viên, nhân viên
– Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới như : Thông báo nhân sự mới và theo dõi quá trình thử việc.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
– Từ 3 năm ở vị trí Chuyên viên tuyển dụng/ Từ 2 năm ở vị trí Nhân viên tuyển dụng.
– Ứng viên có kinh nghiệm và mạnh tuyển Mass Recruitment.
– Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành Nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, kinh tế, luật hoặc các ngành có liên quan.
– Nhanh nhẹn, siêng năng.
– Có quyết tâm trong công việc.
– Kỹ năng phỏng vấn, lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán tốt.
Thời gian & Địa điểm làm việc
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
Cách Thức Ứng Tuyển
Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.
Quyền Lợi:
– Mức lương từ 10tr-15tr hoặc thỏa thuận cao hơn tùy theo năng lực.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Bao cơm trưa.
– Khám sức khỏe định kỳ.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
– Du lịch, teambuilding hằng năm.
Mô Tả Công Việc:
– Kiểm tra, giám sát hoạt động của nhân viên các bộ phận thuộc Khối Nhà hàng theo Checklist có sẵn thông qua kiểm tra thực tế hoặc qua hệ thống camera.
– Kiểm tra, đánh giá về đồng phục, tác phong, thái độ làm việc của các bộ phận có liên quan.
– Kiểm tra vệ sinh, cơ sở vật chất của Nhà hàng.
– Đưa ra các phương án cải tiến để đạt hiệu quả tối ưu.
– Phối hợp cùng P.HCNS kiểm tra và đánh giá kiến thức, nghiệp vụ của nhân viên các bộ phận.
– Kiểm soát chi nhánh về các vấn đề liên quan đến ATVSTP.
– Tổng hợp làm báo cáo liên quan theo định kỳ.
– Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc:
– Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
– Có thể đi công tác trong ngày.
– Ưu tiên có kinh nghiệm QC/QA hoặc các vị trí khác trong nhà hàng hoặc ngành dịch vụ, F&B.
– Nhạy bén, tỉ mỉ – quan sát tốt, có khả năng phân tích số liệu, tổng hợp báo cáo tốt.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
Cách Thức Ứng Tuyển
Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.
Mô Tả Công Việc
– Đưa đón, chở Sếp theo lịch trình. Từ nhà riêng tới Công ty và ngược lại, đi tiếp khách, công tác chi nhánh hoặc khi có yêu cầu.
– Bảo quản và giữ gìn vệ sinh xe sạch sẽ, không sử dụng xe Công ty vào mục đích cá nhân.
– Đảm bảo thực hiện đúng Luật giao thông khi lái xe, đảm bảo an toàn cho người và tài sản trên xe.
– Giữ gìn bí mật nội dung công việc khi lãnh đạo và các CB-NV trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín lãnh đạo và Công ty.
– Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng theo thời gian quy định.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Thời gian làm việc: từ 6h30 – 18h30, sau 18h30 tính tăng ca
Phúc Lợi
– Được bao ăn ở lại nếu có nhu cầu
– Tháng được nghỉ 2 ngày có lương
– Được review xét tăng lương nếu hoàn thành công việc tốt
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
– Tác phong gọn gàng, sạch sẽ
– Trung thực, chủ động, đúng giờ.
– Có bằng lái xe B2 trở lên
Cách Thức Ứng Tuyển
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.